21/11/09

V7 Clubman Racer 2010


V7 Clubman Racer 2010 – Chiến binh trỗi dậy


Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, Moto Guzzi lại khuấy động người hâm mộ bằng việc tung ra V7 Clubman Racer phiên bản mới nhất tại EICMA 2009.


Sau phiên bản Moto Guzzi V7 Cafe Classic 2010 chính thức ra mắt, rất nhiều người đã cho rằng đây là siêu phẩm cuối cùng được ra mắt 2009. Tuy nhiên, vừa qua Guzzi đã tiếp tục tung ra phiên bản mới nhất mang tên Moto Guzzi V7 Clubman Racer.

Thực chất, cái tên V7 Clubman Racer không còn quá xa lạ với nhiều người bởi nó đã có rất nhiều phiên bản cách đây không lâu nhưng từ sau đó bỗng nhiên dòng xe này “mất hút”. Có lẽ thời gian im ăng như vậy đã quá đủ cho đến khi diễn ra EICMA 2009, hãng Guzzi đã chọn thời điểm để ra mắt dòng xe Clubman V7 phiên bản mới như một thời điểm nhạy cảm nhất.

Cũng đến tham gia EICMA 2009 nhưng có vẻ như Clubman V7 ít đình đám hơn nhiều so với những đàn anh khác. Tuy nhiên, điểm mặt các anh hào chắc chắn không thể thiếu cái tên Clubman Racer V7 phiên bản 2010. Với thiết kế mang dáng dấp của những dòng xe Café Racer phong trần, bụi bặm, V7 Clubman Racer đã chinh phục được những fan hâm mộ bởi sự ấn tượng mà nó mang lại.

Theo tiết lộ, V7 Clubman Racer sẽ sử dụng động cơ cấu hình chữ V góc 900 , 744cc, 4 thì, momen xoắn đạt 52Nm tại vòng tua máy 3.200 vòng/phút, hộp số 5 cấp mới nhất, phuộc của Marzocchi 40mm, cơ cấu lái được thiết kế cực kì linh hoạt.

Trọng lượng bản thân chưa bao gồm xăng xe của V7 Clubman vào khoảng 182kg. Dung lượng bình xăng lớn nhất có thể chứa được đến 17 lit nên chiếc Clubman này có thể đưa bạn đi đến bất kì địa điểm nào, chặng đường di chuyển cực dài.

Hiện tại giá bán chính thức của phiên bản V7 Clubman Racer 2010 vẫn chưa chính thức được công bố nhưng theo dự đoán giá của nó không hề rẻ hơn so với dòng xe V7 Cafe Classic 2010.

































Theo Autopro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét